Không khí rộn ràng trước ngày khai giảng năm học mới
Ngày đăng: 04/09/2024
Ngày mai 5/9, lễ khai giảng năm học mới sẽ diễn ra trên cả nước. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng đã được các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cơ bản hoàn tất. Phản ánh của phóng viên DanangTV về không khí chuẩn bị cho ngày khai trường tại một số trường học trên địa bàn quận Hải Châu.

Không khí rộn ràng trước ngày khai giảng năm học mới

Trước Lễ khai giảng năm học mới, thầy và trò Trường THCS Tây Sơn tích cực luyện tập văn nghệ và các nghi thức trong ngày khai giảng, để tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Để công việc đạt hiệu quả, nhà trường phân công thành các nhóm, mỗi nhóm thực hiện một nhiệm vụ khác nhau. Ai ai cũng tất bật nhưng vui vẻ trong không khí đón chào năm học mới.

Để chuẩn bị chu đáo cho lễ khai giảng năm học mới, đến thời điểm này, 100% các trường đã tổ chức lao động, vệ sinh trường lớp; cơ bản đủ sách giáo khoa phục vụ việc dạy và học.

Không khí chào đón năm học mới đã rộn ràng tại các trường. Theo ban giám hiệu các trường, việc triển khai lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, mang tính giáo dục đạo đức truyền thống, tạo tâm lý phấn khởi, hào hứng cho học sinh, giáo viên bước vào năm học mới. Đồng thời, phải bảo đảm an toàn cho học sinh và giáo viên, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.

Lan Hương, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang