Đà Nẵng: Các trường học đã sẵn sàng cho năm học mới
Ngày đăng: 03/09/2024
Chỉ còn 2 ngày nữa, năm học mới 2024 – 2025 sẽ chính thức bắt đầu. Đến thời điểm này, các trường học trên địa bàn TP đã và đang hoàn tất các hạng mục từ đầu tư sửa chữa, nâng cấp mua sắm trang thiết bị, tổng dọn vệ sinh khuôn viên trường học cho đến bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho năm học mới sắp bắt đầu.

 Đà Nẵng: Các trường học đã sẵn sàng cho năm học mới

Những ngày qua, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, quận Sơn Trà đã đến trường để hoàn tất các khâu chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng sáng 5-9. Từ tổng dọn vệ sinh trường lớp, chuẩn bị bàn ghế, phòng học, trang trí cờ phướn, cổng chào.... Ngoài đội ngũ nhân viên, nhà trường còn kết hợp với các đơn vị kết nghĩa trang trí sân trường với nhiều nét vẽ sinh động và lời chào ấn tượng dành tặng cho các em học sinh sau 3 tháng hè quay lại trường.

Bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, chỉnh trang khuôn viên ở các khâu cuối cùng để kịp đưa vào khai giảng năm học mới, trong hè 2024, giáo viên toàn thành phố cũng đã được tham gia các lớp học bồi dưỡng chính trị, pháp luật, chuyên môn. Đặc biệt, năm học 2024-2025 là năm áp dụng chương trình GDPT 2018 cho tất cả 4 khối lớp là: khối 6,7,8,9. Do đó, cán bộ, giáo viên các trường cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón học sinh tựu trường theo kế hoạch.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Huệ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Tại TP. Đà Nẵng, các trường sẽ đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng vào sáng 5/9 với hình thức ngắn gọn, nhưng đảm bảo trang nghiêm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới…Sau lễ khai giảng 5-9, học sinh sẽ bắt đầu chương trình chính thức trong năm học 2024-2025.

Khoa Nhi, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang