Đảm bảo khám chữa bệnh xuyên dịp nghỉ lễ
Ngày đăng: 02/09/2024
Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh này, các đơn vị y tế trên địa bàn TP cũng đã xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo duy trì tốt công tác khám, chữa bệnh và cấp cứu người bệnh. Ghi nhận của PV Thời sự DNTV.

 Đảm bảo khám chữa bệnh xuyên dịp nghỉ lễ

Khoa Khám bệnh cấp cứu những ngày này vẫn hoạt động hết công xuất, đôi khi còn vất vả hơn ngày thường bởi phải xử trí bệnh nhân trong tình trạng cấp cứu do các tai nạn giao thông, tai nạn thương tích... Các bác sĩ luôn trong tư thế sẵn sàng đối phó với bệnh nặng.

Tại TTYT quận Sơn Trà, các khoa, phòng, trung tâm cũng đã chủ động phân công nhân lực, ca kíp trực đảm bảo công tác tiếp nhận cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh. Các phòng khám chuyên khoa tại Khoa Khám bệnh vẫn duy trì hoạt động bình thường trong các ngày 2 và 3/9.

Được biết, trong những ngày tại các bệnh viện luôn luôn có đội ngũ y, bác sĩ trực 24/24 giờ, với các cấp trực: trực lãnh đạo, trực cấp cứu tại Khoa Cấp cứu, trực 115, trực chuyên môn các khoa, trực công tác hậu cần và trực bảo vệ… Để kỳ nghỉ lễ diễn ra an toàn, ngành Y tế khuyến cáo người dân không lạm dụng rượu, bia; tham gia giao thông an toàn, lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc, đảm bảo an toàn, chất lượng tốt để tránh ngộ độc thực phẩm.

Khoa Nhi, Vũ Quân

 

Tin liên quan

Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 382 - 3817 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang