Không gian sách tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ngày đăng: 27/07/2024
Những ngày này, nhân dân cả nước dành nhiều thời gian, tình cảm hướng lòng mình tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một nhà lãnh đạo kiên trung, kiệt xuất, nhà văn hóa lớn của Việt Nam. Tại Đà Nẵng, một không gian trưng bày sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng đã được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật sắp xếp, nhằm tạo điều kiện cho người dân tìm hiểu thêm về tư tưởng và cuộc đời của Tổng Bí thư, thông qua các cuốn sách tiêu biểu của ông.

Không gian sách tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Một không gian sách mở, gồm hơn 40 đầu sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng nhiều tư liệu sách liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng của Tổng Bí thư đã được sắp xếp một cách khoa học tại sảnh tầng 1 và tầng 4, Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật tại Đà Nẵng, số 349 Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu. Có thể nói, thông qua những đầu sách này, một lần nữa, hình ảnh, tầm vóc nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc của Đảng, Nhà nước ta, nhà lý luận, nhà tư tưởng, nhà văn hóa uyên bác, một nhân cách mẫu mực, nhà lãnh đạo kiên trung, trọn đời vì nước, vì dân đã hiện lên một cách rõ nét.

Xuyên suốt trong tư tưởng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là Nhân dân, là con người, là hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, xây dựng con người, lấy Nhân dân là chủ thể, trung tâm của công cuộc đổi mới. Điều này, thể hiện rõ qua từng trang sách, từng chủ đề mà người chọn để triển khai lý luận. Giá trị soi đường, khích lệ, động viên của mỗi cuốn sách, vì thế càng có sức lan tỏa.

Trong những ngày này, khi cả nước đang hướng lòng mình tưởng niệm một tấm gương tiêu biểu, mẫu mực về đạo đức cách mạng trong sáng, “chí công vô tư”, lối sống giản dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều bạn trẻ cũng đã tìm đến với những đầu sách tâm huyết của Tổng Bí thư, để hiểu thêm về một nhân cách lớn.

Không gian sách tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được mở thường xuyên từ 7h30 đến 17h thứ 2 đến thứ 6, hàng tuần, tại Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật tại Đà Nẵng, số 349 Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, để phục vụ độc giả.

Thu Hương, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 147 - 1464 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 147 - 1464 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang