Đà Nẵng: Nhiều show diễn, lễ hội đặc sắc phục vụ khách dịp lễ 2/9
Ngày đăng: 28/08/2024
Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Đây được xem là kỳ nghỉ “vét” của nhiều gia đình, nhóm khách, trước khi học sinh chính thức trở lại trường học. Tại Đà Nẵng, dự kiến, lượng du khách sẽ tiếp tục gia tăng, khi theo thống kê của Booking.com, thành phố biển Đà Nẵng nằm trong số các điểm đến được du khách Việt yêu thích trong kỳ nghỉ Lễ 2/9. Thành phố đã chuẩn bị nhiều show diễn, lễ hội đặc sắc để phục vụ khách trong dịp Lễ này.
Đà Nẵng: Nhiều show diễn, lễ hội đặc sắc phục vụ khách dịp lễ 2/9

Show diễn Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông tại Danang Downtown, đã và đang thu hút đông đảo khách đến xem trong dịp hè. Vì đây là show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm trên sân khấu bên sông Hàn, kết hợp trình diễn thể thao nghệ thuật mạo hiểm và trình diễn xiếc, vũ đạo độc đáo. Đặc biệt, màn pháo hoa cuối show vừa được làm mới, với nhiều loại pháo tầm cao có hiệu ứng đặc biệt. Dịp Lễ 2-9 là cơ hội cuối để khách được thưởng thức show diễn.

Cũng trong dịp này, Da Nang Downtown triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 03/09/2024.

Bên cạnh những show diễn sôi nổi tại trung tâm thành phố, nhiều show diễn mới lạ và thú vị tại khu du lịch Bà Nà, chắc chắn sẽ gia tăng trải nghiệm cho mọi du khách, đặc biệt là khách quốc tế. Theo đó, từ tháng 9, khu du lịch này sẽ tổ chức Lễ hội Sun Kraft Beer cùng chuỗi show nghệ thuật hóa trang.

Đặc biệt, khu du lịch Bà Nà sẽ treo quốc kỳ tại Cầu Vàng trong dịp Lễ 2/9, để quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam và lan tỏa tinh thần của ngày lễ Quốc khánh tới bạn bè quốc tế.

Theo Sở Du lịch thành phố, trong dịp Lễ 2-9, Đà Nẵng có khoảng 50 hoạt động, sự kiện, lễ hội phục vụ khách. Thành phố kỳ vọng thông qua hàng loạt hoạt động này, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, độc đáo và ý nghĩa cho khách trong dịp Lễ, tiếp tục ghi dấu ấn để kết thúc mùa du lịch hè, qua đó, góp phần khẳng định vị thế Đà Nẵng - Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á.

Thùy Trang, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 147 - 1465 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 147 - 1465 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang