Chương trình ca nhạc giai điệu tự hào
Ngày đăng: 02/09/2024
Kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước CHXH Chủ nghĩ Việt Nam, các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi, góp phần lan tỏa không khí tự hào trong Ngày Tết Độc lập. Trong đó, Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Hải Châu vừa tổ chức chương trình nghệ thuật “Giai điệu tự hào”.

 Chương trình ca nhạc giai điệu tự hào

Những tiết mục trong chương trình đã tái hiện lại những hình ảnh đẹp về bộ đội Cụ Hồ, khắc hoạ những giá trị văn hoá, lịch sử về tinh thần yêu nước, ý chí quật cường của nhiều thế hệ người Việt Nam anh hùng trong đấu tranh, xây dựng và bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc. Đồng thời, tiếp thêm ngọn lửa truyền thống để các thế hệ hôm nay tiếp tục xây dựng và bảo vệ đất nước ta hùng mạnh, trường tồn.

Thông qua chương trình nghệ thuật nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; khẳng định vai trò và trách nhiệm của các thế hệ thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc;  củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Hằng Võ, Thoại Nguyên  

 

Tin liên quan

Trang 1 / 147 - 1465 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 147 - 1465 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang