Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Không gian trang nghiêm tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
Ngày đăng: 26/07/2024
Những ngày này, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chỉnh trang các khu vực nhà ga hành khách đảm bảo trang nghiêm, lịch sự trong suốt thời gian diễn ra Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đặc biệt, chiếu phim tư liệu về Tổng Bí thư tại các vị trí trang trọng của nhà ga, để hành khách có thể hiểu rõ về cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư, cũng như bày tỏ sự kính ngưỡng trước Người đã dành trọn cuộc đời cho đất nước, cho dân tộc Việt.
Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Không gian trang nghiêm tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Tại Nhà ga quốc tế, các màn hình hiển thị đã được thay bằng hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; và các màn hình hiển thị thông tin lịch bay đã chuyển sang chế độ trắng đen….

Được biết trước đó, đơn vị đã trao đổi, làm việc với các hãng hàng không, nhất là các hãng quốc tế để chuyển đổi các logo hãng sang màu trắng đen; theo đó, các hãng hàng không đều thống nhất đồng ý, để cùng nhau tưởng nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo kiệt xuất đã góp phần tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và thế giới.

Ngoài việc treo hình ảnh hay chuyển đổi nội dung, màu sắc trong các màn hình hiển thị, tại Nhà ga quốc nội, nhiều màn hình lớn đã chuyển sang trình chiếu phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, do các cơ quan truyền thông sản xuất, được chiếu trong suốt thời gian Quốc tang. Các hành khách hay người đi đưa tiễn thân nhân tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, đều cảm nhận được không khí tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Có người trong lúc chờ làm thủ tục, đã lặng nhìn những hình ảnh, và thước phim với sự xúc động, nỗi niềm tiếc thương vô hạn về sự ra đi của vị Tổng Bí Thư đáng kính; còn có người đã dành chút ít thời gian để mặc niệm Tổng Bí thư.

Trước đó, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã chỉ đạo cho 22 sân bay trên toàn quốc triển khai các hoạt động chỉnh trang phù hợp, và đăng các tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suốt thời gian Quốc tang, để tỏ lòng kính trọng, tiếc thương và tưởng nhớ đối với Tổng Bí thư.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1457 - 14570 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1457 - 14570 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang