Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2024
Ngày đăng: 18/07/2024
Tối qua (17/7), tại Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, đã chính thức khai mạc Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024. Tham dự khai mạc có Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Võ Công Chánh; Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 Trần Chí Cường và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2024

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Chí Cường nhấn mạnh, hoạt động du lịch thành phố 6 tháng đầu năm 2024, phát triển mạnh mẽ, khởi sắc, là điểm sáng trong phát triển kinh tế của Đà Nẵng. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, góp phần định vị “Đà Nẵng - Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á”, thu hút và gia tăng trải nghiệm của du khách, thành phố đã triển khai hiệu quả chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 - Tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng như: sự kiện - lễ hội, du lịch đêm, du lịch cưới, du lịch MICE và du lịch ẩm thực.

Tại buổi Lễ, ban tổ chức đã trao tặng kỉ niệm chương cho các nhà tài trợ, nhằm tri ân các đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực đồng hành cùng thành phố tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024.

Theo đó, điểm nhấn của Lễ hội chính là Đại nhạc hội, quy tụ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, được yêu thích như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Phương Ly, Phạm Đình Thái Ngân, DJ Mie, với những màn trình diễn sôi động, bùng nổ hòa quyện giữa âm nhạc - ánh sáng - vũ đạo. Đông đảo người dân và du khách đã có mặt tại đây, hòa mình vào âm nhạc, có những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên tại Lễ hội.

Diễn ra từ nay đến ngày 21/7, tại các bãi biển và hai bên bờ sông Hàn, Lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn phục vụ khách như: không gian ẩm thực hương vị Việt Nam – Quốc tế với hơn 100 món ăn địa phương, vùng miền và quốc tế; hay không gian trải nghiệm ẩm thực truyền thống, được tự tay làm các loại bánh dân gian; trình diễn Diều nghệ thuật; trình diễn thuyền buồm trên sông Hàn; và Lễ hội trên cát; không gian trải nghiệm dành cho trẻ em; chuỗi hoạt động thể thao trên biển; chương trình tour “Tận hưởng Đà Nẵng”. Đặc biệt, còn có hàng loạt chương trình nghệ thuật, với màn trình diễn thiết bị bay không người lái, tạo nên bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 147 - 1464 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 147 - 1464 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang