Livestream chương trình nghệ thuật tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Ngày đăng: 27/02/2020
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, sáng ngày 27/2/2020, Nhà hát Trưng Vương đã tổ chức một chương trình nghệ thuật tri ân với chủ đề “Sống như những đoá hoa”.
 Livestream chương trình nghệ thuật tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2  

Có thể nói đây là một chương trình đặc biệt, nhưng không phải vì quy mô hay đầu tư về nghệ thuật, mà đặc biệt vì chương trình không mời khán giả tham dự mà vẫn vô cùng ấm áp. Và cách để chương trình ý nghĩa này đến với khán giả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 là livestream (phát trực tiếp) trên fanpage của Nhà hát Trưng Vương.

Đơn sơ, giản dị, chương trình được tổ chức ngay tại tiền sảnh của nhà hát với sự hiện diện của duy nhất một khách mời là Bác sĩ Lê Văn Đương, Phụ trách Khoa cấp cứu Bệnh viện C Đà Nẵng. Còn lại chỉ là các cán bộ, nhân viên nhà hát. Chỉ diễn ra trong 1 tiếng đồng hồ, bên cạnh những bài hát ý nghĩa tri ân các y bác sĩ, chương trình còn lồng ghép chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Dù khán giả không thể đến với nhà hát, nhưng thông qua livestream đã có hơn 11.000 lượt tiếp cận và theo dõi trực tiếp chương trình. Có thể đây sẽ là hướng mở trong thời gian các hoạt động văn hoá nghệ thuật bị ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

An Nhiên, Hữu Việt

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v