Đà Nẵng rộn ràng không khí Giáng sinh
Ngày đăng: 25/12/2018
Không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp phố phường Đà Nẵng. Tại các điểm vui chơi trên địa bàn, mọi người đang tận hưởng bầu không khí giáng sinh sôi động và náo nhiệt.
 Không khí Giáng sinh tại Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng 

Tại Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng - một trong những địa điểm thu hút rất đông người dân và du khách. Được trang trí lộng lẫy, bắt mắt với cây thông Noel, các loại hoa tuyết, những quả chuông nhiều màu sắc cùng hang đá, máng cỏ… Nhà thờ Chính Tòa trở thành điểm đến thú vị cho những ai muốn hiểu hơn về văn hóa của đồng bào công giáo và cùng trải qua đêm Noel với người thân và bạn bè.

Còn tại các trung tâm thương mại thì cây thông noel được trang trí lộng lẫy với nhiều quả châu và bóng đèn, tạo nên một khung cảnh ấm áp đậm chất giáng sinh, hấp dẫn mọi người đến vui chơi và chụp ảnh.

  Không khí Giáng sinh tại trung tâm thương mại Vincom

Tại khu chợ đêm đối diện Cung Thiếu nhi Đà Nẵng, hiện đang có rất nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau tập trung về đây để đón Noel. Năm nay, có trưng bày thêm một quả châu khổng lồ có đường kính 9 mét, được phủ màu sơn đỏ và trắng để tăng độ rực rỡ và kì ảo. Ngoài ra, khu chợ đêm này còn bố trí khá nhiều chỗ chụp hình bắt mắt với nhiều tạo hình khác nhau...

  Không khí Giáng sinh tại chợ đêm Hellio 

Đêm Giáng sinh là dịp để tất cả mọi người điểm lại một năm hoạt động đã qua và cùng hướng về năm mới với nhiều dự định mới.

Minh Chi,Thùy Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v