Bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38
Ngày đăng: 23/12/2018
Tối 22/12, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38.
 
 Trao giải cho những tác phẩm đạt giải vàng tại liên hoan

Với gần 500 tác phẩm dự thi, ở 9 thể loại, liên hoan năm nay thực sự là bức tranh thông tin muôn màu, phản ánh chân thực nhiều khía cạnh của đời sống và tôn vinh nỗ lực của những người làm truyền hình toàn quốc. Kết quả, có 30 giải vàng và 56 giải bạc và 128 bằng khen được trao cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng vinh dự nhận 1 giải vàng, 2 giải bạc và 4 bằng khen ở các thể loại chương trình tiếng dân tộc, chuyên đề khoa giáo, sân khấu, phóng sự và phim tài liệu.

Tại liên hoan lần này, Ban tổ chức cũng trao giải cuộc thi ảnh "Những người làm truyền hình" và tiến hành nghi thức trao cờ đăng cai cho tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang.

Như vậy là sau nhiều ngày diễn ra sôi nổi thì Liên hoan truyền hình toàn quốc  năm nay đã chính thức khép lại. Những tác phẩm hay, sáng tạo từ đề tài, nội dung cho đến cách thức thể hiện cũng như sự xuất hiện của nhiều thể loại mới là điểm nhấn của liên hoan lần này. Tuy nhiên thì quan trọng nhất, đây không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi, mà còn là cách để những người làm truyền hình giữ vững được ngọn lửa đam mê của mình đối với nghề nghiệp.

Trọng Huy, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v