Bảo vệ người dân, khách hàng trước thực trạng lừa đảo trực tuyến
Ngày đăng: 22/10/2024
Sáng 22-10, tại Đà Nẵng, Cục An toàn thông tin tổ chức Hội nghị bảo vệ người dân, khách hàng trước thực trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng.
Hội nghị bảo vệ người dân, khách hàng trước thực trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng

Để nâng cao nhận thức cho người dân giảm thiểu các nguy cơ bị lừa đảo trên không gian mạng, Cục An toàn thông tin đã phổ biến các kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến nhằm nâng cao kiến thức cho người dân thông qua 06 nhóm kỹ năng chính về kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến bao gồm các nội dung: Lừa đảo trực tuyến, cuộc đua công nghệ; Giải pháp an toàn trong giao dịch trực tuyến nhằm bảo vệ khách hàng; Đấu trí với lừa đảo trực tuyến 4.0; Cuộc cách mạng phòng thủ cho Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính và Chính phủ; Các giải pháp bảo vệ trên lớp mạng trước các nội dung xấu độc, lừa đảo trực tuyến; Một số giải pháp, kết quả triển khai chồng lừa đảo trực tuyến trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Chuyên đề “Nguy cơ chiếm đoạt tài sản và tiền của người dùng thông qua tấn công ứng dụng Ngân hàng di động".

Văn Anh, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1484 - 14838 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1484 - 14838 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang