Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”
Ngày đăng: 16/04/2024
Sáng nay (16/4), Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cán bộ đoàn đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội, Đội trong thời gian vừa qua. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh.

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng cho các đồng chí đã có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm tri ân sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị với công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi nói riêng và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ nói chung, và ghi nhận các cá nhân cán bộ Đoàn nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, có phẩm chất đạo đức tốt, có sáng kiến đem lại hiệu quả cho công tác đoàn, hội, đội và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 48 đồng chí tiêu biểu.

Thực hiện Kế hoạch Công tác thanh niên năm 2024 của UBND thành phố, cũng trong sáng nay, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình “Đối thoại giữa Lãnh đạo thành phố và đại biểu thanh niên” với Chủ đề “Thanh niên Đà Nẵng tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, văn hóa văn minh đô thị” dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh và Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố; các Sở, ban, ngành, đoàn thể; quận, huyện…

Thu Hương, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13949 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13949 dòngFirstPrevNextLast v