Đà Nẵng đón các danh thủ bóng đá Brazil
Ngày đăng: 27/04/2024
Cuối giờ sáng ngày 27/4, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường, đã có buổi tiếp Ngài Marco Farani, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam và các danh thủ bóng đá đội tuyển Brazil, đang có mặt tại Đà Nẵng nhân Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024.

Đà Nẵng đón các danh thủ bóng đá Brazil

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Chí Cường đánh giá cao vai trò của Đại sứ quán Brazil trong việc làm cầu nối xúc tiến, triển khai chương trình hợp tác và góp phần thúc đẩy quan hệ ngoại giao giữa Đà Nẵng với Brazil nói riêng, giữa hai nước nói chung ngày càng phát triển. Đặc biệt là việc xúc tiến và đưa Sự kiện Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Brazil 2024 tổ chức tại Đà Nẵng, với nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước và 16 năm xác lập quan hệ đối tác toàn diện. Đồng thời, bày tỏ hy vọng các danh thủ Brazil sẽ là những đại sứ quảng bá du lịch, văn hóa Đà Nẵng đến người dân Brazil. 

Hai bên cũng nhất trí sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, chương trình giao lưu văn hóa, thể thao giữa Đà Nẵng với các đối tác Brazil và bày tỏ mong muốn tiếp tục mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch… Dịp này, Trung tâm bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cũng được ra mắt nhằm hợp tác, chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho thành phố Đà Nẵng.

Anh Quân, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1403 - 14029 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1403 - 14029 dòngFirstPrevNextLast v