Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang
Ngày đăng: 26/04/2024
Chiều ngày 26/4, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Đà Nẵng gồm: Phó Trưởng đoàn chuyên trách Nguyễn Duy Minh, Phó cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an, Trần Đình Chung, và Phó Chủ tịch UBND TP Trần Chí Cường, đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang

Qua nghe nội dung dự kiến kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố cũng như kết quả giải quyết các kiến nghị giữa các kỳ họp, cử tri huyện Hòa Vang tiếp tục đề nghị thành phố, huyện Hòa Vang sớm giải quyết dứt điểm một số vấn đề dân sinh trên địa bàn, trong đó quan tâm đến việc chỉnh trang, mở rộng các tuyến giao thông trọng điểm, có giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông.

Cử tri cũng đề nghị thành phố quan tâm đến những bất cập trong công tác giải tỏa đền bù, một số nội dung liên quan đến đất rừng, đất nông nghiệp không sản xuất được. Về việc công bố quy hoạch khu công nghiệp Hòa Nhơn để người dân sớm ổn định cuộc sống. Cử tri cũng kiến nghị quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, xử lý đường dây điện trung thế đi ngang qua các khu dân cư.

Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố đã tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri, đồng thời đề nghị các sở, ngành thành phố và huyện Hòa Vang giải đáp thẳng thắn những vấn đề dân sinh mà cử tri quan tâm, có hướng giải quyết kịp thời. Những vấn đề vượt thẩm quyền, Đoàn sẽ tổng hợp và chuyển đến các cấp có thẩm quyền để có phản hồi sớm nhất.

Anh Quân, Phương Huy                   

Tin liên quan

Trang 1 / 1398 - 13973 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1398 - 13973 dòngFirstPrevNextLast v