Đẩy mạnh các kênh tương tác với du khách
Ngày đăng: 30/07/2018
Hiện nay, ngành du lịch Đà Nẵng đang đẩy mạnh quảng bá hình ảnh thành phố, thông qua nhiều kênh trên internet. Ngoài ra, các ứng dụng hỏi - đáp, tra cứu du lịch có tính tương tác cao với người dùng cũng không ngừng được hoàn thiện; qua đó giúp du khách có thể kết nối dễ dàng hơn, khi tìm hiểu các thông tin du lịch về thành phố.

Ưu điểm của các ứng dụng tương tác này là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, được tích hợp ngay trên nền tảng Facebook và tương thích với các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, IOS… tạo điều kiện cho người dùng tương tác dễ dàng. Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, hiện ứng dụng chatbot du lịch đang được du khách sử dụng ngày càng nhiều. Chatbot thường xuyên được cập nhật thông tin du lịch, như các điểm tham quan, sự kiện, nơi lưu trú, tình hình thời tiết tại Đà Nẵng và những thông tin cần thiết như: nhà vệ sinh công cộng, vị trí ATM, số điện thoại đường dây nóng.... Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thông tin du lịch khuyến mãi, gửi thông báo về các sự kiện sắp diễn ra, liên kết với các kênh truyền thông xã hội. Ngoài ngôn ngữ là tiếng Anh- Việt, dự kiến ứng dụng sẽ được bổ sung các ngôn ngữ phổ biến hiện nay như tiếng Trung, Hàn, Nhật./.

Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v