Đêm thi thứ 3 DIFF đầy cảm xúc
Ngày đăng: 03/06/2018
Tối 2/6, thời tiết thuận lợi nên ngay từ sớm, hàng nghìn khán giả trong nước và quốc tế đã đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.
 Chương trình biểu diễn nghệ thuật

Chương trình biểu diễn nghệ thuật chính thức diễn ra vào 20g00 lúc với những màn trình diễn được đầu tư quy mô và hoành tráng. Giai điệu vui tươi của Liên khúc “Vẽ thế giới” và “Happy” do ca sỹ Trọng Hiếu cùng vũ đoàn đã khiến sân khấu được tiếp lửa. Sắc màu nước Ý trong ca khúc kinh điển O Sole Mio (Mặt Trời Của Tôi) qua giọng ca Đăng Dương truyền cảm xúc lãng mạn vào không gian thành phố biển Đà Nẵng. Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thăng hoa với ca khúc “Sống như những đóa hoa” trong màn trình diễn được lấy cảm hứng từ loài hoa đào chuông nổi tiếng của đỉnh Bà Nà. Mang màu sắc truyền thống, màn múa dân gian Đèn lồng đỏ gợi lên hình ảnh một thương cảng Hong Kong sầm uất hiện đại nhưng cũng rất giàu truyền thống…

Đúng 21g00, những màn pháo hoa được chờ đợi nhất đã thắp sáng trên bầu trời Đà Nẵng. Mở đầu đêm thi là phần trình diễn của đội Ý - đương kim vô địch của DIFF 2017. Không chỉ vậy, với kinh nghiệm gần 100 năm sản xuất và trình diễn pháo hoa trên khắp thế giới, đội Ý được nhận định là một “cường quốc pháo hoa” với bảng thành tích tại các cuộc thi pháo hoa thế giới đáng nể.

Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, đội thi đến từ Ý đã tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt, khi đã gợi lên những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ, pháo hoa dần trôi về phía chân trời và từ từ đưa trí tưởng tượng của khán giả tới nơi chân trời vô định, gửi đi thông điệp: Những cây cầu đã kết nối tình bạn, tình yêu tạo nên những giá trị hạnh phúc.

Tiếp đến là phần trình diễn của Đội Hong Kong – Trung Quốc. Chọn chủ đề “điện ảnh dưới các vì sao”, phần thi của đội thi đến từ xứ Cảng thơm giống như một thước phim điện ảnh hấp dẫn được tạo nên từ pháo hoa. Đội Hồng Kông đã đưa khán giả đi qua một hành trình điện ảnh đầy kịch tính và lãng mạn, với các bài hát trong các bộ phim nổi tiếng của 20 năm qua cho phần âm nhạc.

Như vậy là sau hai phần trình diễn rất đặc sắc của hai đội thi Ý và Hồng Kong, đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp và đặc biệt là đã mang đến những phần trình diễn rất mãn nhãn, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả. Và tin chắc rằng, rất nhiều người, đặc biệt là những du khách sau khi theo dõi đêm thi này sẽ mãi ấn tượng về Đà Nẵng - một thành phố với những lễ hội được đầu tư công phu, hoành tráng và mang tầm quốc tế.

Đình Trực, Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v