Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn của du khách
Ngày đăng: 07/05/2018
10 năm trước, Đà Nẵng chỉ là điểm trung chuyển của du khách các chặng Huế-Hội An -Mỹ Sơn, bởi sản phẩm du lịch còn ít, thì nay thành phố này đã ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch.
Ngoài việc luôn đổi mới cách thức, nội dung trong xúc tiến quảng bá du lịch trong nước và nước ngoài, ưu tiên phát triển thêm các đường bay quốc tế, Đà Nẵng còn thu hút các nhà đầu tư chiến lược để phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí, sự kiện, mua sắm... tạo ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn cả về dịch vụ lẫn an ninh. Giữ thương hiệu đó cũng là quyết tâm chung của ngành du lịch Đà Nẵng. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2020 đón khoảng 9 triệu lượt khách, do vậy cùng với việc duy trì, nâng dần về chất các sản phẩm độc đáo như Lễ hội pháo hoa, đổi mới nội dung chương trình Mùa hè trên biển, tìm kiếm sản phẩm mới để hút khách trong mùa thấp điểm, Đà Nẵng không quên chú trọng hoàn thiện hệ thống hạ tầng xã hội, tạo sự thỏa mái, tin cậy khi du khách đặt chân tới đây. 
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v