Truyền thông Cuba tri ân những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ngày đăng: 21/07/2024
Những ngày này, toàn bộ các phương tiện truyền thông chính thống của Cuba đều đăng tải các tin bài về sự yên nghỉ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một người anh em, người bạn lớn của nhân dân Cuba.

Truyền thông Cuba tri ân những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Bài viết có tiêu đề “Một sự mất mát không thể bù đắp với Cuba”, “Việt Nam mất đi một nhà lãnh đạo tầm thế giới”, cùng nhiều tin, bài về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đăng trên trang nhất của các báo điện tử như: Gờ-ran-ma, Pờ-ren-xa La-ti-na, ACN, Cu-ba-đề-ba-tề, Ra-đi-ô-rê-bên-đê, Ra-đi-ô-hc, Cu-ba-xi và Ra-đo-ô-rê-lốc.

Các nhà lãnh đạo Cuba đã bày tỏ “Sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một mất mát không thể bù đắp đối với Cuba, đất nước sẽ luôn tưởng nhớ đồng chí như một người anh vĩ đại, một người thúc đẩy không mệt mỏi mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, Quốc hội, Chính phủ và nhân dân chúng ta.”.

 “Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Trọng là di sản vô giá cho thế hệ sau. Những đóng góp của ông về vai trò của Đảng Cộng sản, vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và tầm nhìn về quan hệ quốc tế trong bối cảnh hiện nay là đóng góp nổi bật vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội trường tồn, được minh chứng qua những thành công của công cuộc Đổi mới ở Việt Nam, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản.

Các lãnh đạo Cuba cũng khẳng định ý chí kiên định tiếp tục tăng cường mối quan hệ anh em giữa Cuba và Việt Nam.

Thùy Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 35 - 341 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 35 - 341 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang