Áp dụng mã QR trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
Ngày đăng: 03/05/2023
Từ ngày 25/5/2023, Thông tư 01/2023/TT-VPCP hướng dẫn việc áp dụng mã QR trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính nhằm thực hiện số hóa hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử một cách nhanh chóng và thuận lợi sẽ có hiệu lực.
 Áp dụng mã QR trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính 

Trong đó, mã QR sẽ được in ở góc trên bên trái của các giấy tờ được xuất bản từ dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC cấp bộ, cấp tỉnh cho tổ chức, cá nhân cung cấp các dữ liệu tối thiểu, gồm: mã số hồ sơ giải quyết TTHC; mã TTHC; mã định danh của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục; tên giấy tờ được xuất bản; tên hệ thống thông tin cung cấp dữ liệu; thời điểm xuất bản. Trường hợp là giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả, mã QR có cung cấp thêm dữ liệu về ngày hẹn trả kết quả. Trường hợp là kết quả giải quyết TTHC, mã QR có cung cấp thêm dữ liệu về thời hạn, phạm vi có hiệu lực (nếu có).

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v