Phổ biến các Chính sách của thành phố cho báo chí qua hình thức truyền hình trực tuyến
Ngày đăng: 12/04/2024
Chiều ngày 12-4, Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, theo hình thức truyền hình trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ danang.gov.vn, và hopbao.danang.gov.vn; cũng như các nền tảng mạng xã hội của Cổng Thông tin điện tử thành phố. Đây là chương trình đầu tiên do UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức theo hình thức này.

Phổ biến các Chính sách của thành phố cho báo chí qua hình thức truyền hình trực tuyến


Được sự ủy quyền của lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị. Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Công Thương tham dự Hội nghị. Theo thông tin tại Hội nghị, qua thống kế trong quý I/2024, có 2.388 tin, bài đề cập về thành phố Đà Nẵng, trên báo chí và trang thông tin điện tử. Nội dung các tin, bài đã phản ánh rõ nét những vấn đề nóng, các hoạt động và các chính sách cũng như mục tiêu, định hướng phát triển của thành phố. Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã cung cấp thông tin 4 chính sách về phát triển nông nghiệp và nông thôn; lãnh đạo Sở Công Thương đã cung cấp thông tin khai thác cụm công nghiệp Cẩm Lệ, tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp vào cụm, Phát triển các cụm công nghiệp.

Chương trình nhằm đổi mới phương thức truyền thông và hình thức cung cấp thông tin cho báo chí đảm bảo công khai, minh bạch. Đồng thời, tăng cường công tác truyền thông chính sách gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, theo ngành, lĩnh vực của sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn.

Thùy Trang, Vũ Quân    

Tin liên quan

Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v