Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác trẻ em với tỉnh Điện Biên
Ngày đăng: 03/02/2023
Sáng ngày 03/02/2023, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến, chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Điện Biên do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Vừ A Bằng làm trưởng đoàn, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác trẻ em và xây dựng Trung tâm công tác xã hội.
 Toàn cảnh buổ làm việc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã khái quát về tình hình kinh tế xã hội của hai địa phương, một số kết quả nổi bật trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Là một tỉnh biên giới miền núi Tây Bắc, thời gian qua công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em tại tỉnh Điện Biên tuy đã được quan tâm, nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn.

Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng cũng đã chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác trẻ em trên địa bàn thành phố. Đặc biệt là đã huy động nguồn lực quỹ bảo trợ trẻ em, thực hiện tốt công tác phối hợp liên ngành thực hiện quyền trẻ em, đặc biệt là xây dựng, phát triển hệ thống bảo vệ trẻ em. Bên cạnh đó, hoạt động của Trung tâm công tác xã hội, được triển khai mạnh mẽ với nhiều mô hình, dự án nổi bật. Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Đoàn công tác tỉnh Điện Biên sẽ thăm Trung tâm công tác xã hội Đà Nẵng - đây là mô hình đang được UBND tỉnh Điện Biên nghiên cứu để xây dựng tại địa phương trong thời gian tới.

Huyền Trân, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1398 - 13980 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1398 - 13980 dòngFirstPrevNextLast v