Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch
Ngày đăng: 16/08/2020
UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Thông báo số 391/TB-VP về kết luận của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tại buổi giao ban trực tuyến ngày 15/8/2020 với các quận, huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ yêu cầu:

UBND quận Thanh Khê tập trung chỉ đạo quyết liệt dập dịch tại khu vực kiệt 160, đường Trần Cao Vân, thiết lập ngay vùng cách ly y tế có dịch tại khu vực này, triển khai truy vết và xét nghiệm ngay các trường hợp liên quan đến các ca nghi nhiễm, xong trong ngày 16/8/2020.

Tiếp tục mở rộng rà soát, phát hiện và nắm cho hết danh sách và tiến hành xét nghiệm những người liên quan đến bệnh viện Đà Nẵng để sàng lọc.

Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm các biện pháp phòng chống dịch, nhất là hành vi ra ngoài khi không cần thiết theo quy định.

Chủ động hỗ trợ kịp thời cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Chỉ đạo UBND phường xã và tổ công tác Covid-19 cộng đồng thường xuyên giám sát cách ly tại nhà đối với các trường hợp F1 trở về sau khi hết cách ly tập trung.

Tiếp tục tăng cường quản lý các chợ, siêu thị, không để xảy ra tình trạng nâng giá.

Giao Sở y tế xem xét, tăng cường trang bị bảo hộ phòng chống dịch cho các lực lượng tham gia kiểm soát các chốt ra vào thành phố và các vùng cách ly y tế.

VP UBND TP ĐN

Tin liên quan

Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 28 - 277 dòngFirstPrevNextLast v