Quận ủy Hải Châu tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng
Ngày đăng: 16/07/2019
Sáng 16/7, Quận ủy Hải Châu tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí dự hội nghị.
 Quận ủy Hải Châu tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng 

Từ đầu nhiệm kỳ mới đến nay, nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng được Quận ủy Hải Châu chú trọng, đảm bảo các nội dung, yêu cầu và đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác chính trị tư tưởng được quan tâm thường xuyên. Trong triển khai các chỉ thị, nghị quyết, quận đã chú trọng đổi mới, mang tính thực tiễn cao, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh từ cơ sở. Các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, nhất là tập trung dân chủ được thực hiện nghiêm túc. Việc kiện toàn, sắp xếp bộ máy được thực hiện thống nhất. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, quận Hải Châu đã phát triển hơn 930 đảng viên mới; hằng năm có hơn 88% đảng viên đủ tư cách hành hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; đã tiến hành kiểm tra, giám sát hơn 450 lượt tổ chức cơ sở đảng và gần 5.000 đảng viên.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí đánh giá cao cách làm và những kết quả nổi bật mà quận Hải Châu đã đạt được thời gian qua, nhất là đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, phù hợp thực tiễn.  Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công trí đề nghị Quận ủy Hải Châu tiếp tục tập trung cho công tác xây dựng Đảng trên tất cả các mặt nhất là về chính trị tư tưởng, tổ chức; đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo; tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, sắp xếp bộ máy hoạt động hiệu quả; chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho Đại hội Đảng các cấp.

Văn Hùng, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v