Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến cùng Alibaba”
Ngày đăng: 24/05/2019
Sáng 24/5, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng phối hợp với Công ty Innovative Hub Việt Nam- đối tác chính thức của Alibaba tổ chức Hội thảo” Kinh doanh trực tuyến cùng Alibaba: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam” , với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp tại Đà Nẵng.
 Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến cùng Alibaba” .Ảnh:Văn Anh 

Hội thảo đã tập trung giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Alibaba và các giải pháp thương mại điện tử; tư vấn về cách thức doanh nghiệp gia nhập chuỗi cung ứng Alibaba.com; hỗ trợ các doanh nghiệp lên sàn Alibaba.com để chính thức tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu; qua đó, quảng bá, xuất khẩu hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ của mình đến nhà cung ứng này.

Thông qua Alibaba.com, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm tới 260 triệu nhà mua hàng trên thế giới với hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua Internet. Đây là cơ hội để doanh nghiệp Đà Nẵng tìm kiếm cơ hội xuất khẩu toàn cầu, cách duy trì nhà mua hàng thường xuyên thông qua kênh thương mại điện tử và được tư vấn chuyên sâu về nhu cầu thị trường quốc tế cho mặt hàng chủ lực của doanh nghiệp, và tiếp cận nhanh nhất với thị trường thông qua kênh điện tử Alibaba.com.

Phước Hiền, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v