Lãnh đạo thành phố khảo sát tuyến du lịch đường thủy nội địa
Ngày đăng: 22/05/2019
Ngày 21/5, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có chuyến đi khảo sát thực tế một số điểm đến trên tuyến du lịch đường thủy nội địa sông Hàn - Cửa biển - Bán đảo Sơn Trà.
 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh khảo sát tuyến du lịch đường thủy nội địa. Ảnh: đình Hiền 

Tuyến Sông Hàn - Cửa biển - Bán đảo Sơn Trà có độ dài khoảng 8km. Đây là tuyến du lịch có nhiều cảnh quan đẹp như Bãi Tiên Sa, Bãi Cát Vàng, Sủng Cỏ… ; tuy nhiên, hiện các điểm đến vẫn còn hoang sơ, đa số chưa được đầu tư dịch vụ để hình thành điểm dừng chân phục vụ du khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh, ăn uống. Chính vì thế, chuyến khảo sát lần này sẽ giúp thành phố đưa ra quyết định chọn địa điểm đầu tư, khai thác, khơi dậy tiềm năng điểm đến trong thời gian đến.

Sau chuyến đi này, Đà Nẵng sẽ tiếp tục thực hiện khảo sát các điểm đến khác trên các tuyến du lịch đường thủy nội địa của thành phố để đưa ra đánh giá chung, cũng như có kế hoạch cụ thể để khai thác du lịch đường thủy nội địa. Trước đó, UBND thành phố cũng đã ban hành kế hoạch phát triển điểm đến, sản phẩm dịch vụ trên tuyến du lịch đường thủy nội địa thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2019 - 2021, trong đó chú trọng kêu gọi đầu tư, khai thác 8 tuyến du lịch. Đây được xem là động lực thúc đẩy sự phát triển xứng tầm của du lịch đường thủy nội địa thành phố.

Tố Trang, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v