Đà Nẵng sẵn sàng khai trương mùa du lịch biển
Ngày đăng: 26/04/2019
Khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019, Đà Nẵng tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, kéo dài từ ngày 26/4 - 1/5. Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho chương trình này đã cơ bản hoàn tất để sẵn sàng chào đón du khách từ ngày 26/4.
 Đà Nẵng sẵn sàng khai trương mùa du lịch biển 

Theo Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, công tác chuẩn bị cho mùa du lịch biển năm nay được triển khai từ khá sớm và hiện, nhiều hoạt động đã được hoàn tất.Trong 6 ngày diễn ra chương trình khai trương mùa du lịch biển, người dân và du khách sẽ được tham gia 20 hoạt động văn hóa -thể thao sôi nổi, trong đó, có 7 hoạt động thường niên và 13 hoạt động theo ngày, diễn ra tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng. Năm nay, ban tổ chức cũng đưa vào các hoạt động mới, để làm điểm nhấn thu hút du khách. Dự kiến, với chương trình này, các bãi biển Đà Nẵng sẽ thu hút khoảng 10.000  lượt khách đến vui chơi, tham quan, chụp hình lưu niệm.

Hiện, công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, cứu nạn, cứu hộ trên biển cũng đang được được tăng cường, kiểm soát chặt chẽ, nhằm mang đến cho du khách một hành trình du lịch thân thiện, an toàn, văn minh, đáng nhớ, khi lưu lại thành phố biển Đà Nẵng.

Lễ khai trương mùa du lịch biển 2019 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 16h30, ngày 26/4 tại Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chương trình sẽ được Đài PT-TH Đà Nẵng truyền hình trực tiếp trên kênh DaNangTV2.

Tố Trang, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 139 - 1383 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 139 - 1383 dòngFirstPrevNextLast v