Tổng điều tra dân số và nhà ở phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và chất lượng
Ngày đăng: 21/03/2019
Chiều 21/3, Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở thành phố đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban Chỉ đạo thành phố và các quận, huyện, để nghe báo cáo việc chuẩn bị để sẵn sàng thu nhập thông tin Tổng điều tra bắt đầu từ ngày 1/4/2019 và kéo dài trong 25 ngày.
 Toàn cảnh cuộc họp . Ảnh: Tấn Yên

Theo Cục Thống kê thành phố: Đà Nẵng đã hoàn thành cơ  bản các bước chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày ra quân 1/4 tới. Theo kết quả lập bảng kê hộ, hiện dân số thành phố có hơn 1,1 triệu người, trên 295.000 hộ, trong đó, có 7.000 hộ đăng ký tự cung cấp thông tin qua phần mềm của Tổng điều tra quốc gia, số còn lại sẽ được điều tra viên thu thập thông tin qua thiết bị máy tính bảng và điện thoại thông  minh (CAPY), hơn 1.200 điều tra viên được điều động trong đợt này. Cục Thống kê  thành phố cho biết: Ngày 25/3, sẽ kết thúc công tác rà soát để tập trung cho công tác tuyên truyền và ngày ra quân.

Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh yêu cầu các thành viên ban chỉ đạo từ thành phố đến quận, huyện, xã  phường, phải hoàn thành nhiệm vụ đã phân công, quyết tâm hoàn thành Tổng điều tra dân số và nhà ở trước ngày 22/4, sớm hơn kế  hoạch 3 ngày. Phó chủ tịch Hồ Kỳ Minh đặc biệt yêu cầu các cơ quan truyền thông, tổ công tác mặt trận và các trường học phải tăng cường tuyên truyền để người dân biết tầm quan trọng của cuộc tổng điều tra lần này. Qua đó, hợp tác cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và chất lượng.

Hải Lý, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v