Du lịch Đà Nẵng bị ảnh hưởng vì mưa ngập
Ngày đăng: 11/12/2018
Du lịch Đà Nẵng đang vào cao điểm đón khách quốc tế, tuy nhiên đợt mưa lớn trên diện rộng đang gây khó khăn cho du khách và ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động du lịch tại thành phố.
 Ảnh: TTXVN

Danh thắng Ngũ Hành Sơn luôn là điểm đến trong chương trình tham quan của du khách khi đến với Đà Nẵng. Thế nhưng 2 ngày nay, Ban quản lý danh thắng buộc phải cắt điện và dừng đón khách để đảm bảo an toàn, khi nhiều hang động bị mưa ngập và có nguy cơ trơn trượt cao. Trong khi đó, bãi biển Mỹ Khê, điểm nhấn du lịch của thành phố vắng vẻ và nhếch nhác với rất nhiều rác thải bị sóng lớn đánh dạt vào bờ sau mưa; các đơn vị lữ hành buộc phải thay đổi chương trình tham quan, còn các khách sạn phải huy động nhân lực, dịch vụ tối đa để phục vụ lượng khách lưu trú lại vì không thể theo lịch trình tour như dự kiến.

Theo dự báo thì tại Đà Nẵng, mưa lớn vẫn sẽ còn tiếp tục trong những ngày tới. Đợt mưa bất thường này không chỉ ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân mà ngành du lịch cũng chịu thiệt hại không nhỏ.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v