Trường Chính trị thành phố trao giải cuộc thi viết về người thầy
Ngày đăng: 20/11/2018
Chiều 20/11, Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết về người thầy và giải thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2018.
  Ảnh: Văn Anh

Cuộc thi “Viết về người thầy” do trường tổ chức nhằm tôn vinh, giới thiệu và nhân thêm những tấm gương nhà giáo đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp trồng người của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên đã và đang học tập tại Trường Chính trị thành phố. Đây cũng là diễn đàn để các cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động và học viên bày tỏ tình cảm, sự tri ân đối với các thầy, các cô đã có nhiều công lao nuôi dưỡng tâm hồn, truyền đạt kiến thức và niềm cảm hứng cũng như hoàn thiện nhân cách của mỗi người. Sau 2 tuần phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 102 bài viết của 98 tác giả dự thi. Mỗi bài viết là mỗi kỷ niệm đẹp, một câu chuyện kể về những người thầy, người cô với bao tình cảm trân quý.

Ngoài cuộc thi viết về người thầy, thì giải thể thao cũng là hoạt động thường niên thuộc chuỗi phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao do nhà trường tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hải Lý, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3740 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3740 dòngFirstPrevNextLast v