Đón chuyến bay đầu tiên từ Hồng Kông (Trung Quốc) đến Đà Nẵng
Ngày đăng: 20/07/2024
Chiều qua (19/7), Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức đón chuyến bay đầu tiên từ Hồng Kông (Trung Quốc) đến Đà Nẵng.

Đón chuyến bay đầu tiên từ Hồng Kông (Trung Quốc) đến Đà Nẵng


Đà Nẵng đã chào đón chuyến bay mang ký hiệu HX548, do hãng Hong Kong Airlines khai thác, ngay khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, với nghi thức phun vòi rồng. Chuyến bay đưa 152 hành khách Hồng Kông (Trung Quốc) đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại thành phố….

Tại Ga đến quốc tế, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, các hành khách cũng tiếp tục được chào đón với nhiều hoạt động ấm áp, thân tình, thể hiện sự hiếu khách của du lịch Đà Nẵng với các du khách quốc tế …

Việc hãng Hong Kong Airlines đưa vào khai thác đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng khứ hồi hàng ngày, đã góp phần nâng tổng số chuyến bay từ Hồng Kông – Đà Nẵng lên 21 chuyến/ tuần. Bên cạnh đó, có 2 hãng hàng không đang khai thác đường bay thường bay Hồng Kông – Đà Nẵng, cụ thể là: Hong Kong Express với tần suất 10 chuyến/ tuần và VietJet Air với tần suất 4 chuyến/ tuần.

Từ trước dịch COVID-19, Trung Quốc là một trong số những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng. Đến nay, thị trường Trung Quốc bao gồm: Đài Loan, Trung Quốc đại lục và Macao (Hồng Kông) đã đứng vị trí thứ 2 trong cơ cấu tổng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng. Thời gian tới, ngành Du lịch thành phố sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá tại các địa phương của Trung Quốc để tiếp tục mở rộng, khôi phục các đường bay từ Trung Quốc đến thành phố Đà Nẵng.

Thùy Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 661 - 6602 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 661 - 6602 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang