UBND thành phố trao hỗ trợ kinh phí đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp
Ngày đăng: 18/07/2024
Sáng nay 18/7, UBND TP đã tổ chức buổi trao Quyết định hỗ trợ kinh phí đổi mới công nghệ cho Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành.

 UBND thành phố trao hỗ trợ kinh phí đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp

Theo đó, đã trao Quyết định hỗ trợ kinh phí là 890 triệu đồng cho dự án công nghệ Máy phân cỡ tôm thông minh. Đây là dự án công nghệ cao phân cỡ tôm sử dụng camera và AI, đã được Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung đầu tư từ năm 2022 và đưa vào sử dụng đến nay. Góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và cạnh tranh của đơn vị trên thị trường xuất khẩu. Đây cũng là 1 trong số 14 lượt doanh nghiệp được thành phố hỗ trợ đổi mới công nghệ từ năm 2017 đến nay.

Hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ là chính sách đặc thù riêng của thành phố, với các nội dung chủ yếu là: Hỗ trợ trong hoạt động nghiên cứu và triển khai, chuyển giao công nghệ;  Hỗ trợ hoạt động tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng và sở hữu trí tuệ. Qua đó, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, đem lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Kim Phượng, Nhật Hoàng

Tin liên quan

Trang 1 / 661 - 6602 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 661 - 6602 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang