Đà Nẵng: Công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch năm 2024
Ngày đăng: 29/03/2024
Sáng ngày 29/3, Sở Du lịch thành phố tổ chức công bố Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 - Enjoy Danang 2024 - Tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng: sự kiện – lễ hội, du lịch ẩm thực, du lịch ban đêm, du lịch cưới và du lịch MICE. Đến dự chương trình có Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu và Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường.


Đà Nẵng: Công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch năm 2024

Trong năm 2024, thành phố Đà Nẵng mang đến cho du khách chuỗi các sự kiện – lễ hội đặc sắc. Du khách cũng sẽ có cơ hội gia tăng trải nghiệm, khám phá Đà Nẵng với các sản phẩm du lịch ban đêm hấp dẫn. Nhiều sản phẩm du lịch mới 2024 theo từng giai đoạn, sẽ được ra mắt phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Chương trình Enjoy Danang 2024 cũng dành tặng hơn 10.000 voucher miễn phí và ưu đãi giảm giá, tổng trị giá tương đương 5 tỷ đồng cho du khách. Các gói combo tận hưởng Đà Nẵng, gồm combo Tận hưởng Đà Nẵng bằng tàu hỏa và combo Tận hưởng Đà Nẵng - Tranh tài Iron Man 70.3 Vietnam được các công ty lữ hành tại Đà Nẵng khai thác. Đặc biệt, du khách có thể săn các voucher miễn phí/giá ưu đãi trải nghiệm các dịch vụ tại Chương trình Tuần lễ vàng - Nhận ngàn ưu đãi trên trang website của Chương trình (enjoydanang.vn).

Chương trình Enjoy Danang 2024 có sự tham gia đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, công ty chuyên cung cấp sản phẩm OCOP.

Dịp này, Sở Du lịch thành phố ký kết hợp tác với các đơn vị, nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khách, nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch.

Thùy Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v