UBND thành phố Đà Nẵng họp chuyên đề
Ngày đăng: 29/03/2024
Chiều ngày 29/3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh chủ trì phiên họp chuyên đề UBND thành phố, thảo thuận, thông qua một số nội dung thuộc thẩm quyền của UBND thành phố.

UBND thành phố Đà Nẵng họp chuyên đề

Tại phiên họp, trên cơ sở tham mưu, đề xuất của các sở ngành, các Ủy viên UBND thành phố đã tập trung thảo luận, thống nhất biểu quyết thông qua một số nội dung đảm bảo hoạt động chỉ đạo, điều hành. Trong đó đáng chú ý là các nội dung liên quan đến vướng mắc khi triển khai thực hiện Nghị định số 12 và việc xác định giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất, lô đất trên địa bàn thành phố; về việc gia hạn thời gian thuê đất cho doanh nghiệp ở một số khu đất trên địa bàn thành phố. Với vấn đề này, UBND thành phố cũng yêu cầu tập trung rà soát các khu đất đã hết hạn cho thuê để xử lý theo quy định.

Phiên họp cũng thống nhất thông qua việc phê duyệt chỉ tiêu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao năm 2024; bổ nhiệm thành viên Hội đồng thành viên, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Đà Nẵng, cũng như chủ trương đầu tư dự án cải tạo hệ thống thoát nước và hạ ngầm cáp thông tin, điện chiếu sáng trên 4 tuyến đường nội thị Phan Châu Trinh, Lê Lợi, Hoàng Diệu và Ông Ích Khiêm.

Văn Hùng, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v