Đà Nẵng: Nhiều công trình hoàn thành dịp 29/3
Ngày đăng: 29/03/2024
Hôm nay ngày 29/3, kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng. Dịp này, nhiều công trình dự án từ nguồn vốn ngân sách đầu tư để phục vụ dân sinh đã được hoàn thành, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân. Ghi nhận của phóng viên thời sự DaNangtv.

    Đà Nẵng: Nhiều công trình hoàn thành dịp 29/3

Khu vực Quảng trường 29/3 về đêm… Những ngày qua, khi dự án cải tạo, mở rộng Quảng trường 29 Tháng 3 đi vào bước hoàn thiện cuối cùng thì hằng đêm, đông đảo người dân các độ tuổi, nhất là trẻ nhỏ, đã tập trung đến đây, để vui chơi, giải trí.

Điểm nhấn của khu vực quảng trường và cũng là điều mà người dân chờ đợi nhất để được thưởng thức mỗi tối, chính là hệ thống nhạc nước nghệ thuật tại đây. Sau giai đoạn thử nghiệm, hệ thống phun nước nghệ thuật này sẽ tiếp tục được điều chỉnh phù hợp, để tăng tính hấp dẫn, thu hút người dân và du khách.

Còn tại dự án khu Trung tâm văn hóa kết hợp Nhà văn hóa thiếu nhi phía Tây thành phố (giai đoạn 1), nằm trên địa bàn phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu). Dự án này, có tổng mức đầu tư hơn 86 tỷ đồng, xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 9.000m2. Công trình gồm các hạng mục như: khu nhà đa năng; phòng các câu lạc bộ; các phòng dạy các môn thể thao, kỹ thuật và nghệ thuật, cùng bãi đỗ xe, hệ thống cây xanh, hồ cảnh quan…

Trông ngóng từng ngày, nay dự án đã hoàn thành, chuẩn bị đưa vào sử dụng, những người dân xung quanh đây rất phấn khởi.

Ngoài 2 dự án trên thì trong đợt này, trên địa bàn thành phố, cũng có nhiều dự án khác đã được thi công cơ bản hoàn thành để nghiệm thu đưa vào sử dụng.

Theo kế hoạch, năm 2024 này, Đà Nẵng phấn đấu hoàn thành, đưa vào sử dụng 40 công trình và khởi công 39 công trình. Qua đó, tiếp tục đồng bộ hệ thống hạ tầng đô thị, đáp ứng đời sống người dân, cũng như phát triển kinh tế xã hội thành phố.

 Văn Hùng, Văn Hải, Hoàn Vũ                 

Tin liên quan

Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v