Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Hoa Kỳ
Ngày đăng: 26/03/2024
Sáng ngày 26/3, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh chủ trì buổi tiếp Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh Susan Burns, nhân chuyến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh Minh Susan Burns

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh Susan Burns đánh giá cao những kết quả tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương của Hoa Kỳ, khẳng định Đà Nẵng đang là điểm đến được các doanh nghiệp Hoa Kỳ quan tâm. Bà Tổng lãnh sự cũng nhấn mạnh đến những xu thế hợp tác giữa hai bên về các ngành, lĩnh vực mới hiện nay, nhất là về công nghệ chip bán dẫn, năng lượng tái tạo, và khẳng định sẽ tiếp tục là cầu nối giữa các địa phương, doanh nghiệp Hoa Kỳ với TP Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hồ Kỳ Minh gửi lời cám ơn đến bà Susan Burns đã luôn đồng hành trong các chương trình hợp tác của TP Đà Nẵng với đối tác Hoa Kỳ trong thời gian qua, mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của bà, để Đà Nẵng có thể tiếp cận dự án ITSI thuộc Đạo luật Chip Hoa Kỳ để hỗ trợ Đà Nẵng đào tạo và phát triển mảng lắp ráp, kiểm thử, đóng gói vi mạch bán dẫn (ATP). Phó Chủ tịch thường trực UBND TP cũng cho biết thêm, thành phố đã có chủ trương đồng ý thành lập tổ công tác Xúc tiến Hợp tác Đà Nẵng- Hoa Kỳ; đồng thời, TP sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ với các địa phương khác của Hòa Kỳ.

Huyền Trân, Đình Hiền       

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v