Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tiếp đoàn công tác tỉnh Champasak (Lào)
Ngày đăng: 21/05/2019
Sáng 21/5, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí đã có buổi tiếp đoàn công tác tỉnh Champasak (Lào) do ông Niphone Viengpasueth - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tiếp đoàn công tác tỉnh Champasak (Lào). 
Ảnh: Văn Hải

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí vui mừng chào đón ông Niphone Viengpasueth và đoàn tỉnh Champasak đến Đà Nẵng và thông báo đến đoàn một số kết quả kinh tế xã hội nổi bật của thành phố thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí bày tỏ vui mừng vì mối quan hệ đoàn kết hữu nghị và hợp tác đặc biệt giữa Đà Nẵng và tỉnh Champasak cũng như các tỉnh Nam Trung Lào đang ngày càng phát triển. Sau những thành công thời gian qua, sắp tới Đà Nẵng sẽ tiếp tục nỗ lực cùng các địa phương triển khai hiệu quả chương trình hợp tác đã ký kết giai đoạn 2018 - 2022, nhất là trên các lĩnh vực giáo dục, quản lý đô thị và đào tạo cán bộ; qua đó góp phần vun đắp mối quan hệ đặc biệt này tiếp tục phát triển.

Ông Niphone Viengpasueth cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của Đà Nẵng dành cho tỉnh Champasak và bày tỏ phấn khởi khi mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai địa phương không ngừng phát triển. Ông khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực vun đắp mối quan hệ hợp tác đặc biệt này đi vào chiều sâu và mong muốn Đà Nẵng sẽ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Champasak theo chương trình hợp tác đã ký kết cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phát triển thành phố, nhất là về công tác cán bộ.

Văn Hùng, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v