UBND thành phố thông qua một số nội dung trình tại kỳ họp HĐND thành phố cuối năm
Ngày đăng: 09/11/2018
Sáng 9/11, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chủ trì phiên họp thường kỳ với các sở, ban ngành, để nghe báo cáo về các nội dung sẽ trình tại Kỳ họp HĐND thành phố vào cuối năm nay.
 UBND thành phố thông qua một số nội dung trình tại kỳ họp HĐND thành phố cuối năm .
Ảnh: Tấn Yên

Tại phiên họp, các Ủy viên UBND thành phố, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, các Ban HĐND thành phố đã tập trung thảo luận, cho ý kiến về 13 nội dung, trong đó, có 11 tờ trình và dự thảo, bao gồm các Nghị quyết về: Kế hoạch biên chế công chức trong cơ quan hành chính, sáp nhập một số thôn trên địa bàn huyện Hòa Vang, danh mục các công trình, dự án cần thu hồi đất và danh mục các công trình, dự án có sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng, công tác bảo vệ môi trường đô thị, một số nghị quyết sửa đổi, bổ sung cùng các Nghị quyết khác về cơ chế, chính sách đầu tư và phát triển. Ngoài ra, UBND thành phố cùng các sở, ngành đã cho ý kiến về Dự án đầu tư các trạm quan trắc môi trường tự động và một số nội dung liên quan đến nguồn vốn xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ thống nhất và đánh giá cao những nội dung đã thảo luận trong phiên họp. Với những nội dung đã được thông qua, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ yêu cầu các sở, ngành đơn vị khẩn trương hoàn thành quy trình thủ tục, không để thiếu sót, bổ sung kịp thời và chuẩn bị đầy đủ để trình tại Kỳ họp HĐND cuối năm nay.

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v