Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tiếp Chủ tịch Liên đoàn sản xuất Singapore
Ngày đăng: 10/08/2018
Chiều 10/8, sau khi kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi tiếp ông Douglas Foo, Chủ tịch Liên đoàn sản xuất Singapore (SMF). Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cùng dự buổi tiếp.
 Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình tiếp Chủ tịch Liên đoàn sản xuất Singapore
 Douglas Foo . Ảnh: Hoàn Vũ

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cảm ơn ông Douglas Foo đã đến Đà Nẵng tham dự và có bài phát biểu tại hội thảo  “Xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa”. Được xem là hình mẫu phát triển trong ASEAN, ông Bình mong muốn Singapore chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Là mô hình phù hợp với Đà Nẵng, ông Bình đề nghị ông Douglas Foo sẽ thúc đẩy hợp tác và đồng hành với Đà Nẵng, chia sẻ các nguồn lực, hỗ trợ Đà Nẵng trong xây dựng thành phố thông minh theo hướng mà Singapore đang lựa chọn, triển khai nội dung bản ghi nhớ mới ký kết vừa qua.

Ông Douglas Foo bày tỏ vui mừng về quan hệ ngoại giao và đối tác chiến lựơc hai nước ngày càng được củng cố và tăng cường. Ông Douglas Foo luôn coi trọng việc kết nối, liên kết phát triển sản xuất giữa doanh nghiệp hai nước và cho rằng Đà Nẵng có nhiều tiềm năng để phát triển, bản thân ông sẽ nỗ lực hết mình, kết nối, chia sẻ các nguồn lực, hỗ trợ Đà Nẵng trên các lĩnh vực thành phố có nhu cầu. Ông Douglas Foo tin rằng Đà Nẵng sẽ không ngừng phát triển và có thể sẽ trở thành một thành phố hạnh phúc trong tương lai./.     

Văn Hùng

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13944 dòngFirstPrevNextLast v