Thái Lan: Thêm nhiều thành viên đội bóng được giải cứu
Ngày đăng: 10/07/2018
Theo thông tin mới nhất, sau 8 giờ nỗ lực cứu hộ đợt hai chiều tối 9/7, các nhân viên cứu hộ Thái Lan đã đưa thêm thành viên thứ 8 trong đội bóng đá thiếu niên ra khỏi hang Tham Luổng, thuộc tỉnh Chiềng Rai.
 (Ảnh: Nation) 

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết thành viên thứ 7 và thứ 8 của đội bóng thiếu niên đã được đưa ra khỏi hang bằng cáng. Trước đó ít phút, cậu bé thứ 6 cũng đã được giải cứu thành công và nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện bằng trực thăng. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại đã có 8 người được giải cứu thành công và hiện chỉ còn lại 5 thành viên đội bóng trong hang Tham Luổng. Tuy nhiên, giới chức Thái Lan hiện chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào.

Đợt giải cứu thứ hai đã được bắt đầu từ trưa 9/7, sau khi 4 thành viên đội bóng được đưa ra khỏi hang an toàn trong đợt thứ nhất. Hiện sức khỏe các thành viên này đều tốt và đang được các bác sĩ chăm sóc chu đáo. Người phụ trách chiến dịch giải cứu Na-rông-xắc Ô-xốt-ta-na-con cho biết, các em sẽ được gặp bố mẹ vào đêm 9/7 sau 24 giờ bị cách ly vì lo ngại những bệnh mà các em sẽ mắc phải khi ở trong hang. Ông cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục "có tin tốt lành trong vài giờ tới".
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v