Tai nạn giao thông tại Đồng Nai khiến 18 người bị thương
Ngày đăng: 09/06/2018
Ngày 8/6, trên tuyến quốc lộ 20 đoạn qua xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách 29 chỗ khiến ít nhất 18 người phải nhập viện cấp cứu.
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Lê Xuân/TTXVN) 

Được biết, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 8/6, xe khách mang biển số 51B-248.02 chở theo hơn 20 hành khách lưu thông trên quốc lộ 20, hướng từ Lâm Đồng về Đồng Nai, khi địa bàn xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, xe khách đã lấn trái và đâm vào xe tải mang biển số 61C-022.03 lưu thông theo chiều ngược lại.

Theo thống kê của Trung tâm y tế huyện Thống Nhất (huyện Thống Nhất), có tổng cộng 18 người phải nhập viện cấp cứu, tất cả đều ở tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, 4 người bị thương nặng được chuyển lên tuyến trên điều trị.

Tại hiện trường vụ tai nạn, hai xe đối đầu dính chặt vào nhau ở giữa đường. Do cú đâm trực diện nên đầu xe bị biến dạng, kính và cửa xe vỡ nát vương vãi khắp nơi. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường để phân luồng giao thông, phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Xe cứu hộ cũng được điều động đến hiện trường để di dời các xe khỏi hiện trường tránh gây ùn tắc giao thông kéo dài. Đến trưa cùng ngày hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v