Các hoạt động trang facebook trại hè kỹ năng, học kỳ CAND là giả mạo
Ngày đăng: 03/04/2024
Hiện nay, có một số trang facebook như Trại hè kỹ năng, Học kỳ CAND giới thiệu sẽ tổ chức chương trình trại hè cho học sinh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đang có dấu hiệu lừa đảo. Công an thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc, để ngăn chặn tình trạng này, khuyến cáo người dân cần cảnh giác, thận trọng, để tránh bị lừa đảo.

Các hoạt động trang facebook trại hè kỹ năng, học kỳ CAND là giả mạo

Các trang facebook như Trại hè kỹ năng, Học kỳ CAND giới thiệu sẽ tổ chức chương trình trại hè cho học sinh trên địa bàn tại địa chỉ 183a Phan Đăng Lưu và 80 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu. Được biết, hoạt động này, chỉ Đoàn Thanh niên Công an các tỉnh thành trên toàn quốc được phép làm, không đơn vị nào được phép tổ chức. Tại Đà Nẵng, Ban Thanh niên Công an thành phố Đà Nẵng chưa tổ chức hoạt động này. Hiện nay, các bậc phụ huynh trên địa bàn đăng ký rất nhiều. Qua xác minh sơ bộ, Công an thành phố khẳng định những trang facebook này, đều có dấu hiệu lừa đảo.

Theo đại diện Công an thành phố, ngay sau khi nhận được thông tin từ một số người dân, và qua xác minh sơ bộ, Công an thành phố đã triển khai chiến dịch tuyên truyền, cụ thể là phát cảnh báo trên trang facebook cũng như trang web chính thức Công an thành phố Đà Nẵng; đồng thời, phát thông tin, cảnh báo cho toàn bộ trường học, phụ huynh và từng tổ dân phố, để nắm tình hình, tránh bị lừa đảo.

Công an thành phố Đà Nẵng cũng khuyến nghị đến người dân, khi tiếp nhận những thông tin có dấu hiệu lừa đảo hoặc đã là nạn nhân của những vụ lừa đảo, thì báo ngay cho Công an thành phố qua hộp thư tố giác tội phạm trên trang web, hoặc nhắn tin cho trang facebook Công an thành phố Đà Nẵng.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1594 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1594 dòngFirstPrevNextLast v