UBND quận Thanh Khê đính chính về phát biểu “ Xử lý người tung clip bạo hành trẻ”
Ngày đăng: 27/05/2018
Ngày 26/5, UBND quận Thanh Khê đã có đính chính về phát ngôn của Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thanh Xuân về việc xử lý người tung clip bạo hành trẻ.
 Ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch quận Thanh Khê (đứng) - phát biểu tại buổi họp báo

Trước đó, ngày 25/5 tại buổi cung cấp thông tin các vấn đề báo chí quan tâm do Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ Đà Nẵng tổ chức, trong đó có nội dung về Vụ việc liên quan đến bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm trẻ Mẹ Mười (K251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) có hành vi bạo hành trẻ em. Trong quá trình trao đổi thông tin cùng các cơ quan báo chí về nhóm trẻ Mẹ Mười, trả lời câu hỏi của báo chí về việc Có xử lý đối với người cung cấp clip vụ bạo hành trẻ em tại địa phương hay không? Ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê phát biểu: “Chúng tôi đã chỉ đạo kiểm tra và sẽ có thái độ trách nhiệm xử lý người tung clip này; giao cơ quan chức năng tìm nguyên nhân, vì sao quay từ tháng 4 mà ngày 21/5 mới tung clip. Sau khi cơ quan điều tra có kết luận, chúng tôi sẽ công bố…”. Sau khi các báo đăng tải nội dung phát biểu của ông Nguyễn Thanh Xuân đã gây nhiều ý kiến trái chiều.

UBND quận Thanh Khê đính chính: Phát biểu trao đổi của ông Nguyễn Thanh Xuân là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin. UBND quận Thanh Khê khẳng định quyết tâm xử lý nghiêm các vụ việc bạo hành trẻ em; đồng thời hoan nghênh sự đồng hành của người dân, các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin liên quan đến trật tự, an ninh xã hội trên địa bàn quận.

Chiều 26/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng cũng cho biết, quan điểm của thành phố là luôn khuyến khích và biểu dương các công dân cung cấp thông tin liên quan đến các vấn đề an ninh trật tự, để các ngành chức năng kịp thời xử lý, góp phần ổn định trật tự xã hội trên địa bàn.

Người Lao Động

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v