Đà Nẵng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 300 triệu đồng thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa
Ngày đăng: 21/07/2024
Chiều ngày 20/7, Đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Trần Phước Sơn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị, tổ chức bàn giao kinh phí thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do thành phố Đà Nẵng hỗ trợ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7. Cùng dự có Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Trần Thắng Lợi, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Anh Thi và Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Trần Thị Mẫn. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác TP Đà Nẵng có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng.

 

Đà Nẵng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 300 triệu đồng thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa

Theo đó, thành phố Đà Nẵng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị nguồn kinh phí 300 triệu đồng để tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trong dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, cũng như trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Đà Nẵng Trần Phước Sơn cho biết, hoạt động hỗ trợ tỉnh Quảng Trị này nhằm thể hiện trách nhiệm, lòng tri ân của Đà Nẵng đối với tỉnh Quảng Trị - nơi đã chịu nhiều hi sinh, mất mát do chiến tranh, cũng là nơi an nghỉ của biết bao anh hùng liệt sĩ trên mọi miền Tổ quốc trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong đó có những người con của Quảng Nam - Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng chân thành cảm ơn những tình cảm, sẻ chia của TP. Đà Nẵng dành cho tỉnh Quảng Trị trong dịp tháng 7 tri ân đầy ý nghĩa này. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới TP. Đà Nẵng tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh Quảng Trị trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội; và tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong dẫn dắt phát triển kinh tế đối với khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Anh Quân, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 668 - 6676 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 668 - 6676 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang