Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu hàng Việt
Ngày đăng: 27/12/2024
Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.


Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu hàng Việt

Trong năm qua, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động thành phố thường xuyên tuyên truyền, triển khai Cuộc vận động Người Viêt Nam ưu tiên dùng hàng Viêt Nam gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Sở Công Thương đã chủ trì phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 - Tôn vinh sản phẩm OCOP, với quy mô 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của Đà Nẵng và 19 tỉnh, thành; thu hút gần 15.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Tổ chức trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, quà tặng lưu niệm, du lịch… của thành phố, tại nhiều sự kiện. Mặt trận các cấp tổ chức 67 đợt tuyên truyền chuyên đề về vận động người dân mua sắm hàng Việt, hàng rõ nguồn gốc, tố giác hành vi kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố đã tổ chức tập huấn, tọa đàm, giới thiệu các ý tưởng khởi nghiệp, tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên.

Minh Chi, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 685 - 6849 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 685 - 6849 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang