Cần có nhiều biện pháp để tập trung kích cầu tiêu dùng cuối năm
Tuy nhiên, mức tăng này chưa bằng thời kỳ trước dịch Covid-19 (tăng hơn 10%). Để chuẩn bị cho mùa tiêu dùng cuối năm, đại diện các siêu thị cho biết, nhiều chương trình khuyến mãi sẽ triển khai trên toàn quốc đối với giai đoạn trước và sau Tết Nguyên đán. Trên bình diện cả nước, Tổng cục Thống kê cho rằng, cần có nhiều giải pháp, để kích cầu tiêu dùng một cách hiệu quả, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, từ nay đến cuối năm. Bởi, đây là thời điểm rất thuận lợi, khi gắn với kỳ nghỉ lễ kéo dài.
Khoa Nhi, Văn Hải