Chương trình “Mái ấm cho đồng bào tôi”
Ngày đăng: 06/10/2024
Tối qua 05/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Chương trình phát động và hưởng ứng 450 ngày xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước, với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Chương trình “Mái ấm cho đồng bào tôi”

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi cả hệ thống chính trị, đồng bào, đồng chí, cộng đồng doanh nghiệp cả nước tiếp tục chung tay, chung sức, đồng lòng, tăng tốc, bứt phá hơn nữa với tình dân tộc, nghĩa đồng bào, tinh thần “tương thân, tương ái”, “ai có gì giúp nấy, ai có của giúp của, ai có công giúp công, ai có nhiều giúp nhiều, ai có ít giúp ít”, không để ai bị bỏ lại phía sau, trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu xóa hết nhà tạm, nhà dột nát cho đồng bào, nhất là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới, hải đảo; lưu ý trong quá trình thực hiện, cần tăng cường kiểm tra, giám sát, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong thực hiện phong trào này.

Tại chương trình, đại diện các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao kinh phí ủng hộ cho các địa phương còn khó khăn. Theo Ban Tổ chức, tổng số tiền huy động được, khi kết thúc chương trình là 5.932 tỷ đồng./.

Văn Hùng

Tin liên quan

Trang 1 / 1476 - 14754 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1476 - 14754 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang