Đoàn ĐBQH thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang
Ngày đăng: 03/10/2024
Sáng 3-10, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Kim Thúy, Nguyễn Duy Minh và Trần Đình Chung tiếp xúc cử tri các xã: Hòa Ninh, Hòa Liên, Hòa Bắc và Hòa Sơn, huyện Hòa Vang.
Đoàn ĐBQH thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang

Sau khi nghe báo cáo của đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng về nội dung dự kiến kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV, cũng như những hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội thành phố thời gian qua, cử tri huyện Hòa Vang đánh giá cao hoạt động tích cực của các đại biểu, đồng thời, tiếp tục kiến nghị một số vấn đề nổi cộm, liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng tại cao tốc Hòa Liên - Túy Loan, các chế độ chính sách cho người có công, gia đình chính sách, công tác phân luồng học sinh, đào tạo nghề.

Cử tri huyện Hòa Vang cũng đề nghị quan tâm hơn đến việc bảo đảm các chính sách, chế độ liên quan đến bảo hiểm y tế, phù hợp hơn với nhu cầu của người dân.

Ghi nhận và tiếp thu các ý kiến cử tri, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành thành phố đã trực tiếp giải đáp các vướng mắc thuộc thẩm quyền. Với những vấn đề khác vượt thẩm quyền, Đoàn Đại biểu quốc hội thành phố sẽ tổng hợp và có văn bản trả lời trong thời gian tới.

Anh Quân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1476 - 14752 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1476 - 14752 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang