Chung kết cuộc thi “Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy trong ngành kiểm sát nhân dân”
Ngày đăng: 05/10/2024
Chiều qua (4/10), tại Đà Nẵng, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức lễ bế mạc, trao giải chung kết cuộc thi “Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy trong ngành kiểm sát nhân dân”. Đến dự có Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Huy Tiến.

 Chung kết cuộc thi “Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy trong ngành kiểm sát nhân dân”

Cuộc thi với sự tham gia của 12 đội mạnh đến từ các Viện Kiểm sát nhân dân, Viện Kiểm sát quân sự trong toàn ngành kiểm sát nhân dân đã được lựa chọn từ 3 cụm thi vòng sơ khảo. Tại vòng chung kết, các đội trải qua 2 phần thi: xây dựng báo cáo án bằng sơ đồ tư duy và thuyết trình. Đề thi là một vụ án lĩnh vực hình sự, đã có hiệu lực pháp luật, thi hành xong và được mã hóa. Tham gia cuộc thi lần này, Đội Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng dự thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy và thuyết trình vụ án về tội tham ô tài sản và che dấu tội phạm. Đây là cơ hội để cán bộ, công chức và người lao động thành phố học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng và áp dụng sơ đồ tư duy vào công việc, nâng cao kinh nghiệm và sự hiểu biết chung, góp phần vào sự thành công chung trong chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Qua 02 ngày tranh tài sôi nỗi, Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho đội dự thi. Cuộc thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác nghiệp vụ và kỹ năng sử dụng công nghệ số phục vụ nhiệm vụ chuyên môn; cải tiến phương pháp làm việc và tăng hiệu quả công tác kiểm sát. Đồng thời, thể hiện quyết tâm của ngành kiểm sát nhân dân, là một điểm nhấn tạo đột phá trong công tác chuyển đổi số năm 2024 và những năm tiếp theo.

Dịp này, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng bằng khen cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy trong ngành kiểm sát nhân dân”.

Văn Anh, Vũ Quân     

Tin liên quan

Trang 1 / 1476 - 14752 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1476 - 14752 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang