Hội Liên hiệp thanh niên TP Đà Nẵng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống
Ngày đăng: 05/10/2024
Sáng 5/10, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15 tháng 10) và khen thưởng cho các cán bộ Hội, đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên trên địa bàn thành phố.

 Khen thưởng cán bộ Hội, đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc

Các cán bộ hội viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Trải qua 68 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, hệ thống tổ chức Hội đã phát triển mạnh mẽ, tổ chức và lãnh đạo phong trào thanh niên có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cùng với phong trào thanh niên cả nước, Công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Đà Nẵng ngày càng khẳng định được vai trò của mình; nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội; từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của thành phố.

Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Đà Nẵng đã trao 17 giải thưởng “15 tháng 10” cho các cán bộ Hội có thành tích xuất sắc, 18 giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”, Khen thưởng 7 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện; và trao 39 Giải thưởng “Cán bộ, Công chức, Viên chức trẻ giỏi” có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, lao động và công tác tại các đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng./.

Bảo Huy, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1476 - 14754 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1476 - 14754 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang